Hotline: 09.745.945.18
email:daophayso1@gmail.com
Tư vấn tối ưu theo nhu cầu của Qúy khách




Menu

Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Dao phay ngón hợp kim HPC Ø6 phủ TiAIN từ Hoffmann-Đức

Mã sản phẩm:  201639
Vật liệu: Hợp kim
Đường kính: Ø6
Hãng sản xuất: Hoffmann.
Xuất sứ: Germany.
Dao phay ngón hợp kim  phủ TiẠIN từ Hoffmann – Đức là thương

hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng.





Dao phay ngón hợp kim là một trong những dòng dụng cụ cắt đa dụng cho hiệu suất cực cao tạo bề mặt chi tiết mịn bóng, dụng cụ cắt này áp dụng cho công việc gia công các loại thép hợp kim, thép gang, thép dẻo, Inox nhiều loại... tạo ra được hàng loạt gia công cơ khí mang tính chính xác cao, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt trong gia công.

Dao phay ngón hợp kim thích hợp gia công phay hợp kim sắt, thép carbon, thép hợp kim gang... gia công những  loại thép, dụng cụ có độ cứng đến 65 HRC… cho độ bền cao, chống mài mòn cao, làm việc ở nhiệt độ cao và rút ngắn thời gian gia công vật liệu, đồng thời còn tăng độ bén cho việc gia công những chi tiết là vật liệu mềm như nhôm hay thép.



Dao phay ngón hợp kim có thể chịu được nhiệt độ cao lên đến 800 ◦C, lớp phủ ALTiN cho tuổi thọ cao hơn 3-10 lần so với không có lớp phủ. Độ xoắn hợp lý của dao phay cho ra phoi từ chi tiết đứt đoạn, thoát phoi dễ dàng và rất mịn cho bề mặt gia công.Trên thị trường hiên nay có rất nhiều loại dao phay ngón hợp kim giá rẻ của các hãng khác nhau và chất lượng,giá thành kèm theo cũng khác nhau. 

Hiểu được và nắm rõ thị trường với những yêu cầu đòi hỏi khắt khe về thông số kĩ thuật, nguồn gốc rõ ràng của sản phẩm, Công nghiệp Anh Phát chúng tôi chỉ phân phối những sản phẩm dao phay ngón hợp kim chất lượng cao, được các nhà máy, xưởng gia công ưu tiên chọn lựa với giá tốt nhất trên thị trường.
Thời gian giao hàng dao phay là 1- 3 ngày với hàng có sẵn, 7- 15 ngày với hàng phi tiêu chuẩn hoặc không có sẵn.


Qúy khách cần tư vấn cách chọn dao phay ngón hợp kim  vui lòng liện hệ:


                Địa chỉ: Lai Xá – Kim Chung – Hoài Đức - Hà Nội

               Để được tư vấn thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ

               Mobile/zalo: 0974.594.518
               Email: sales2 @anhphattools.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét