Hotline: 09.745.945.18
email:daophayso1@gmail.com
Tư vấn tối ưu theo nhu cầu của Qúy khách




Menu

Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Một số lưu ý khi sử dụng dao phay đĩa, dao phay ngón hợp kim,dao phay ngón thép gió

Trước khi sử dụng dao phay, kiểm tra cạnh cắt có được sắc hay không. Nếu cạnh cắt của dao có bất kì một dấu hiệu mòn, nó cần được mài lại. Dao phay cần được mài lại trên máy mài sao cho mỗi cạnh cắt là chính xác trong mặt phẳng hình trụ giống như mọi dao khác. Nếu một cạnh cắt dài hơn các cạnh khác, nó sẽ tạo ra một bề mặt lượn sóng hoặc kiểu vỏ sò trên bề mặt phôi gia công. Dao phay mòn sẽ tạo áp lực cắt quá mức có thể làm biến dạng phôi hoặc di chuyển nó từ thiết bị kẹp phôi. Dao phay sẽ làm nhám bề mặt tinh nếu nó không được mài sắc lại.
Dao phay

Dao phay đuôi én

Dao phay ngón Karnasch Đức

Dao phay ngón Taiwan

Dao phay ngón Taiwan
Thông thường, dao phay đĩa sẽ cắt rãnh hơi rộng hơn chiều rộng danh nghĩa của dao cắt. Nguyên nhân của điều này có thể là do dao cắt bị dao động do phoi nhỏ hoặc bụi bẩn giữa dao và các vòng cách hoặc nhiều đường thông qua phôi. Các hệ số khác ảnh hưởng đến độ rộng cắt là bước tieend và loại vật liệu được gia công. Bước tiến thấp cho phép dao cắt tạo một rãnh rộng hơn, điều này cũng xảy ra khi gia công với vật liệu mềm. Nếu bản vẽ gia công rãnh rộng 0.375 inch thì sử dụng dao 0.375 inch có thể cho rãnh rộng 0.3755 đến 0.76 inch. Để đạt được chính xác độ rộng của khe, dao cắt rộng 250 inch có thể được sử dụng và thực hiện nhiều đường. Tuy nhiên, nếu một rãnh hơi rộng hơn chiều rộng cắt cần thiết, sử dụng một chêm giữa dao cắt và vòng cách sẽ cho kết quả như mong muốn.
Công ty cổ phần thương mại và sản xuất thiết bị công nghiệp Anh Phát chuyên cung cấp, dụng cụ cắt gọt kim loại ĐỘC QUYỀN Ruko Đức, Karnasch Đức, máy công nghiệp khác..
Các sản phẩm chính: Mũi khoan, mũi khoan ruko đức,mũi khoan bước ruko đức,dao phay ngón, dao phay hợp kim, dao phay ngón hợp kim,dao phay ngón thép gió, dao phay ngón chuôi côn, dao phay ngón chuôi trụ,mũi mài ruko đức,mũi doa ruko đức, mũi khoan từ ruko đức.......... máy khoan từ ruko đức, máy khoan từ karnasch đức, máy khoan từ thượng hải .....
Để được tư vấn thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ
SDT: 0912 043 239 (Mrs Thủy)
0967 325 644 – 0908693795 ( Mr Thìn )
Skype: thin xuan 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét