Hotline: 09.745.945.18
email:daophayso1@gmail.com
Tư vấn tối ưu theo nhu cầu của Qúy khách




Menu

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Cách chọn dao phay ngón đúng cách

                                           Chọn dao phay ngón đúng cách

Để chọn được dao phay ngón cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố và điều kiện thực tế trong quá trình gia công.







1-Kích thước dao phay ngón.
Cần lựa chọn kích thước dao phay phù hợp . Các thông số vô cùng quan trọng bao gồm độ dài dao , độ dài me cắt , đường kính dao phay .

2-Vật liệu dao phay ngón và lớp phủ dao
Có 2 vật liệu chính được sử dụng để làm dao phay ngón: Thép gió ( HSS ) và Hợp kim ( Carbide ).
Đồng thời để tăng hiệu suất gia công , tăng khả năng chịu nhiệt chịu mài mòn và tuổi bền của dao , các nhà sản xuất sử dụng công nghệ lớp phủ cho dao  và thêm các thành phần khác (VD : HSS-E Coban 5% phủ TIN ..)
Tùy vào độ cứng của phôi có thể chọn dao phay phù hợp với nguyên lý độ cứng của dao phải cao hơn độ cứng của phôi và không ảnh hưởng trong quá trình gia công sinh nhiệt và mài mòn quá cao.
Ví dụ : Các phôi mềm như nhựa , đồng , nhôm ..  có thể dùng thép gió HSS
Phôi cứng như thép , gang , inox dùng dao hợp kim sẽ tốt hơn
3-Số me cắt của dao

Là số lưỡi của dao phay đây là yếu tố vô cùng quan trọng cho nhu cầu công việc của bạn. Dao phay ngón có số lưỡi ít, đường rãnh đơn có thể sử dụng cho việc phay thô sản phẩm với phôi vật liệu lớn và mềm. Số lưỡi dao phay nhiều sẽ cho phép tốc độ cắt của dao nhanh hơn và mịn hơn được sử dụng nhiều cho việc phay tinh tạo độ mịn cho bề mặt sản phẩm.

Các kiểu dao thông dụng

Công Ty Cp Thương Mại Và Sản Xuất Thiết Bị Công Nghiệp Anh Phát chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm của các hãng nổi tiếng trên thế giới.Cung với đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao  và tư vấn tận tình chu đáo chúng tôi mong muốn sẽ mang đến lợi ích thiết thực cho khách hàng.Là đại lý chính thức của Hoffmann...   Chúng tôi cam kết quý khách hàng sẽ được sử dụng sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý và tốt nhất thi trường .Thời gian giao hàng nhanh gọn.

Cần tư vấn về dao phay ngón  Quý khách  vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Lai Xá – Kim Chung – Hoài Đức - Hà Nội



0 nhận xét:

Đăng nhận xét